Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Chú Mai về Hội Đông Y Tỉnh Quãng Nam


 Ông Trần văn Thu Phó chủ tịch Hội Đông Y Tỉnh Quãng Nam phát biểu ý kiến trước Bà con (Môn sinh).Giới thiệu Ông Trần Mai Trưởng môn Trường Sinh Hộc (Đức Tổ Sư ĐASSIRANARAĐA), đã ghé thăm và hỗ trợ luân xa cho bà con (khoảng 500 Môn sinh), trong khoảng thời gian tập luyện ở tại nhà,để nâng cao sức khỏe đẩy lùi bệnh tật.
Ông Trần văn Thu rất chân thành đón tiếp ủng hộ. Vì đây là một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc đúng với ý nghĩa của Hội Đông Y,nó là một phương pháp hữu hiệu thiết thực và hiêu quả rèn luyện con người chúng ta sống tốt hơn về cả Tâm lẫn Thân, mang đến lợi ích cho cộng đồng xã hội rất lớn.
Những Môn sinh của Trường Sinh Học Thành Phố Tam Kỳ rất hoan nghênh ủng hộ
                                                                            


 Hình ảnh Chú Mai về hổ trợ luân xa cho bà con tại Thành Phố Tam Kỳ

 
Hình ảnh Chú Mai tâm sự chia sẻ với bà con rất nhiều điều bổ ích trong môn học này và cốt lõi muốn giải quyết được bệnh tật,phải giữ cho được luân xa của mình .Không được bỏ tập một ngày, phải làm đúng làm đủ từ cấp 1-2 đến cấp 3....với những lời của các Minh Sư đã lên lớp hướng dẫn,
Không được ngồi ngủ gục, tư thế nghiêng qua nghiêng lại,chúi nhào, mà lưng phải thẳng, mắt nhìn thẳng, nhắm,tư thế giử nguyên vô thức trong thời gian tập đến khi kết thúc,mới hiệu quả cao được.
Cuối cùng Chú khuyên chúng ta phải có được BI TRÍ DŨNG đem tình thương đến với những người chung quanh, đúng với ý nghĩa của nó mình là người Trường Sinh Học






                                                                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét