Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

SỰ LIÊN KẾT DIỆU KỲ



Ngày 05 tháng 12 năm 2011

Sự liên kết diệu kỳ

 

                         Hồ Thị Thu

Kính thưa quý vị đại biểu !
Tôi xin thay mặt Đoàn Huấn luyện viên Câu lạc bộ Trường Năng lượng Sinh học Hội Vân, Phù Cát, Bình Định – Quê hương người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ – gửi đến quý vị đại biểu, các vị lãnh đạo lời chào kính trọng. Chính quý vị lãnh đạo lão thành đáng kính đang ngồi đây và biết bao vị cách mạng lão thành khác là những người đã có công lớn cùng với nhân dân Đắk Lắk nổi dậy mùa Xuân năm 1975 đánh cho ngụy nhào, tạo tiền đề giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, thực hiện trọn vẹn mong ước của Bác Hồ “Bắc Nam sum họp Xuân nào vui hơn”.
Cho phép tôi gửi lời chào khâm phục và kính trọng đến những người lãnh đạo Hội Tâm năng Dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tỉnh Đắk Lắk. Thời gian qua, quý vị đã có bản lĩnh kiên cường, có niềm tin tuyệt vời vào cơ sở khoa học của Trường Năng lượng Sinh học và Tâm năng Dưỡng sinh có cùng xuất phát khởi nguồn là ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học để chữa bệnh mà không cần dùng thuốc. Quý vị đã dũng cảm vượt qua những rào cản cả từ bên trên và bên trong nội bộ để liên kết, hợp tác chặt chẽ với Câu lạc bộ Trường Năng lượng Sinh học Hội Vân, làm sống lại phong trào Dưỡng sinh Tâm năng tỉnh Đắk Lắk và phát triển vượt bậc, với đà tăng gấp 5 – 6 lần so với 3 năm 2006 – 2008.

Tôi nhiệt liệt hoan nghênh trên 150 đại biểu từ 14 Câu lạc bộ Tâm năng Dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học các huyện mới hình thành từ cuối năm Kỷ Sửu. Các bạn là hội viên Tâm năng Dưỡng sinh đã vượt trên 350 km đến Câu lạc bộ Trường Năng lượng Sinh học Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định quê hương chúng tôi, hay vượt qua trên 80 km đèo dốc đến Khu Di tích lịch sử Nhà Đày, TP Buôn Ma Thuột quê hương các bạn để cùng đoàn chúng tôi tập luyện môn Dưỡng sinh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học. Chỉ một thời gian ngắn, các môn sinh đã thu được và làm quen với sức mạnh năng lượng sống để tự chữa trị bệnh cho mình. Tôi được biết, sau lớp học trở về quê hương nhiều bạn đã trở thành “thầy thuốc” gia đình cho người thân, bạn bè và bà con trong tổ dân phố, khu dân cư, đã để lại trong lòng mọi người những tình cảm quý mến, khâm phục.
Kính thưa quý vị đại biểu !



Cô Thu đang đọc tham luận tại Đại hội  -  Ảnh: TL
Quê tôi, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, nằm gọn trong vùng cát trắng, vốn là một trong vài xã nghèo nhất tỉnh Bình Định. Cũng như bao gia đình khác, cuộc sống gia đình tôi ngày xưa thật khó khăn, bữa ăn một phần gạo, ba bốn phần củ mì,… Đời sống chật vật kéo dài cho đến sau ngày nước nhà đã thống nhất. Năm 1990, tôi không may mắc chứng bệnh hiểm nghèo, thường ho ra máu. Gia đình đưa tôi đi khám khắp các bệnh viện. Các bác sỹ kết luận bệnh của tôi thuộc hàng “tứ chứng nan y”: Ung thư, đã di căn đến phổi, gan, dạ dày, đại tràng. Gia đình nghèo, nhưng được bà con hết lòng giúp đỡ, chung tay góp tiền cho mượn, giúp đưa tôi đi nhiều cơ sở y tế lớn, đủ cả Đông y, Tây y để cứu chữa nhưng tất cả đều vô vọng.
Gia đình đưa tôi về nhà và chuẩn bị “hậu sự” tiễn đưa tôi về bên kia thế giới đoàn tụ với … ông bà. Duyên may có người mách bảo tôi đến Thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương học tập phương pháp tự trị bệnh ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học không dùng thuốc theo trường phái của Ngài Tiến sỹ Đasira Narada. Có lẽ chỉ có pháp môn này đã giúp chữa trị có hiệu quả nhiều chứng bệnh cho nhiều người mới giúp cô thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, trị được bệnh “tứ chứng nan y” này cho cô. Nghe lời các minh sư ở đây chỉ dạy, tôi quyết tâm khổ luyện, cố gắng giành lại sự sống từng ngày, từng ngày. Qua 14 tháng 21 ngày, bệnh tình đã thuyên giảm được chừng 50%, tôi tiếp tục theo học lớp Trung cấp Nâng cao và đặt hết tâm trí, niềm tin khổ luyện ngày đêm. Tôi cũng không ngờ niềm tin và lòng quyết tâm đã biến thành sức mạnh cứu tôi, đẩy lùi bệnh tật và sức khỏe dần được phục hồi.
Thời gian sau, khi bệnh tật lui dần, tôi theo học lớp Huấn luyện viên, được thầy Mai ân cần giúp đỡ, vừa bồi dưỡng cái Tâm (tâm hồn) trong sáng không màng danh lợi, đặt tình thương và lòng bác ái lên trên tính ích kỷ cá nhân, vừa nâng cao chuyên môn phát năng lượng từ xa chữa bệnh.
Tôi trở lại quê nhà thực hiện lời thệ nguyện trước di ảnh Ngài Tiến sỹ Đasira Narada và lời căn dặn của thầy Mai. Hơn chục năm qua, tôi cùng đồng nghiệp tận tâm tận lực đưa môn học Trường Sinh học đến với hàng ngàn người dân quê tôi trong môi trường không mấy thuận lợi. Từ hiệu quả thực tế rất tốt của phương pháp này và tấm lòng tất cả vì người bệnh của đồng môn, không ai nhận bất cứ lợi lộc gì, dù là tiền bạc, hiện vật hay những lời cám ơn,… đã thầm thuyết phục được các cơ quan, ban ngành chức năng ở tỉnh và huyện thấy rõ được tính nhân đạo, từ thiện của môn học.
Tiếng lành đồn xa, nhiều cán bộ trung cao cấp về nghỉ hưu, cựu chiến binh hàm cấp Đại tá trở xuống, nhà sư, linh mục, bác sỹ và đông đảo bà con cô bác từ các tỉnh phía Bắc, miền Trung và Nam bộ tìm đến Hội Vân tự nguyện tham gia luyện tập theo phương pháp này. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2003 đến hết năm 2010 đã có 31.396 người bệnh đến đây tập luyện và tự trị khỏi bệnh. Việc phát năng lượng trị bệnh từ xa ở các tỉnh, thành phố, như: Huế, Quảng Nam, Đắk Lắk, Ninh Thuận,… theo yêu cầu người bệnh đều có hồi âm đạt hiệu quả tốt.
Cuối quý 4 năm 2008, Hội Tâm năng Dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tỉnh Đắk Lắk mời đoàn Huấn luyện viên từ Hội Vân lên hướng dẫn 2 lớp theo phương pháp này cho 175 người dân Thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo, có sự giám sát của cán bộ Tỉnh Hội. Học viên tham gia dự lớp đều đánh giá chân tình, khách quan về sự hướng dẫn lý thuyết và thực hành hiệu quả, thiết thực, dễ thuộc, dễ làm, dễ đi vào lòng người. Môn học không những đã giúp mọi người tự trị được các chứng bệnh trên thân thể mà còn giúp trau dồi Tâm Đức, làm cho tâm hồn trong sạch, nuôi dưỡng tính hướng thiện và thay đổi nhân cách lối sống lành mạnh, hành vi đạo đức, giữ gìn thuần phong mỹ tục truyền thống dân tộc. Chỉ riêng 2 năm 2009 – 2010, các Huấn luyện viên từ Hội Vân đã vượt qua chặng đường hơn 350 km đến Đắk Lắk mở 25 lớp hướng dẫn cho 4.339 người bệnh tập luyện. Trong đó có 4.039 người bệnh dân tộc Kinh, 75 người dân tộc Ê-đê và 21 người thuộc các dân tộc khác. Về tôn giáo: Có 849 người theo Đạo Phật, 63 người theo Đạo Thiên Chúa và 19 người theo các tôn giáo khác, như Tìn Lành, Cao Đài. Cán bộ đương chức có 47 người trong ngành y, gồm: 13 người là bác sỹ, 34 người là dược sỹ, điều dưỡng viên, hộ lý,… Ngành giáo dục có 239 người, hầu hết là giáo viên các cấp. Cán bộ đương chức các ngành khác có 182 vị từ chuyên viên đến Trưởng Phòng, có một số là Phó Giám đốc Sở, Phó Chủ tịch UBND huyện,… Lực lượng vũ trang có 64 sỹ quan cấp tá. Hưu trí các ngành có 579 người, trong đó có một số nguyên là Giám đốc và Phó Giám đốc Sở và 2 vị nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Sỹ quan cấp tá lực lượng vũ trang nghỉ hưu có 147 người.


Cô Thu đang giảng lý thuyết một lớp Sơ cấp tại Phường Tự An, 
TP Buôn Ma Thuột  -  Ảnh: Nhật Minh
 















Mấy năm qua, Câu lạc bộ Trường Năng lượng Sinh học Hội Vân đã sát cánh kề vai cùng với Hội Tâm năng Dưỡng sinh tỉnh Đắk Lắk khởi động lại phong trào Dưỡng sinh Tâm năng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học chữa bệnh không dùng thuốc tại hầu hết các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Đắk Lắk. Ban Thường trực Tỉnh Hội cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi hướng dẫn bà con thực hành tập luyện mang lại hiệu quả. Hàng ngàn người dân tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh xa gần khác đã tập luyện và tự chữa trị được những chứng bệnh mãn tính quái ác và cả những bệnh hiểm nghèo, mà lại không tốn kém tiền bạc.
Tôi tâm nguyện những ngày cuối đời còn lại sẽ tiếp tục liên kết hợp tác chặt chẽ với Hội Tâm năng Dưỡng sinh phục hồi sức khỏe tỉnh Đắk Lắk như người con trong gia đình Trường Năng lượng Sinh học. Bộ môn Dưỡng sinh Tâm năng ứng dụng Trường Năng lượng Sinh học quyết tâm học tập, thấm nhuần sâu sắc và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với phương châm: Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ. Quyết tâm đưa ánh sáng, sức mạnh nguồn năng lượng sống cơ bản trên đất Tây Nguyên giúp bà con đẩy lùi quá trình lão hóa, giành lại tài sản lớn nhất của đời người đó là sức khỏe cả Tâm lẫn Thân.
Xin cám ơn ! Kính chúc quý vị mạnh khỏe, chúc Đại hội của chúng ta thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét