Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

HOÀNG YÊN ĐẾN VỚI TRƯỜNG SINH HỌC HỘI VÂN ĐỨC THỦY TAM KỲ



Nhân dip sinh nhật Sư Tổ DASIRA NARADA


Hoàng Yên xin chào gia đình Năng lượngTrường Sinh Học
Thưa toàn thể gia đình cùng các bạn, tôi là Hoàng Yên, tại Bắc Giang, sinh ngày 3-2-1954, đã tham gia quân đội, là thương binh với thương tật 61% Loại 2, đã trải qua nhiều công tác, năm 1994 về sản xuất với nghề - in thêu, năm 1995 khi Tỉnh Hà Bắc ( Bắc Giang) có môn học này do thầy Bùi Văn Hiệp về hướng dẫn và đào tạo chúng tôi, đến nay tôi là giảng huấn bậc 4 năng lượng sinh học do thầy Hiệp đào tạo. qua học tập và rèn luyện nhiều năm, có được chút kinh nghiệm, nhân ngày sinh nhật Sư Tổ, tôi cũng muốn đóng góp cùng các bạn đồng môn, hình ảnh Sư tổ mà đã được trải nghiệm qua nhiều năm. Để hoàn thiện được hình ảnh sư tổ, mong các bạn hiểu thấu cội nguồn của ảnh, Những hình ảnh sư tổ Đạt Ma trước đây mới chỉ là ảnh, 1 chân đi giầy 1 chân đi đất, gậy vắt vai cùng chiếc giầy treo lủng lẳng sau gậy. Đến thời kỳ Sư Tổ DASIRANARADA thì hai chân tiếp đất, đầu đội trời chân đạp đất, trời cao đất dầy, đấy là ý tưởng của các môn sinh, các thầy và nhiều nhà sư tu hành muốn vinh danh ngài, trong nhiều năm ngồi vẽ và tu luyện, tôi đã thực hiện được, nhân dịp sinh nhật Sư Tổ năm nay ngày 24-10-2011 Tôi xin được gửi tấm ảnh sư tổ với tấm lòng thành kính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét