Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

TẠI SAO CÓ NHU CẦU CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC ?



Các loại bệnh thông thường có nhiều cách chữa khỏi, được bác sĩ kê đơn uống thuốc, hoặc phẫu thuật khỏi rất nhiều bệnh. Tiến bộ kỹ thuật phát triển rất nhanh của y học đã cứu sống hàng triệu tính mạng con người, thật quý giá với nhân loại. Riêng bệnh nan y còn liên quan Nhân quả, nghiệp lực, bệnh do vong âm…rất khó cứu chữa bằng thuốc, phẫu thuật, hầu như không thể chữa được. Bệnh nan y không tìm được nguồn gốc bệnh đang tăng nhanh hơn trước, cả trong giới trẻ. Chúng tôi còn ghi nhận nhiều tư liệu về loại bệnh nguy hiểm: con người tự nhiên bị trầm cảm, lãng trí, mất sức sống, mất lý trí, thậm chí bỗng dưng điên loạn, sống đời sống thực vật, gây nhiều cảnh thảm thương cho nhiều gia đình. Nếu các bạn được xem những thước phim tư liệu đó, không hình dung nổi những thanh niên tuấn tú, nay chỉ còn là một sinh vật, bước chân cũng không biết bước đi thế nào. “Cô ơi, giúp cháu với, cháu đã rơi vào bước đường cùng, cháu muốn được sống bình thường”. Những trường hợp này thày thuốc đã bó tay, và đổ tại bệnh nhân hoang tưởng, vô phương cứu chữa.Thực ra mọi trạng thái đều có nguyên nhân từ Năng lượng tốt hay xấu.
Chúng tôi đã ghi nhận nhiều bằng chứng quý giá :Có một số ca bệnh nan y hiểm hóc nhất, đã được chữa khỏi một cách suất sắc, đơn giản, không tốn kém, lại ít đau đớn, nhờ tác động của môi trường Địa linh, của nhà ngoại cảm, và luyện tập dưỡng sinh. Những người có khả năng đặc biệt có thể tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị, nếu đạt được tỷ lệ 30% khỏi bệnh nan y là quý lắm. Vì ở bệnh viện với phương tiện hùng hậu, có những bệnh như ung thư di căn, ung thư máu, chỉ đạt được tỷ lệ 1-5%, người ta vẫn theo đuổi chữa trị. Mỗi năm ở Việt Nam có 75.000 ca bệnh ung thư bị tử vong, cùng các bệnh nan y khác, thì con số tử vong vì bệnh nan y là khá lớn. Ung thư còn xuất hiện ở trẻ em và thanh niên, nhiều chứng bệnh lạ, dịch bệnh lạ mà khoa học không tìm ra nguyên nhân. Do đó nhu cầu cấp thiết về khả năng chữa bệnh phi truyền thống, của nhà ngoại cảm, của môi trường địa linh, của luyện tập dưỡng sinh là rất cần thiết. Các nhà ngoại cảm giỏi có thể tìm ra nguyên nhân bệnh, tư vấn phòng ngừa…Trí tuệ uyên bác cổ nhân trong Minh triết Phương đông, đã chỉ rõ nguyên nhân, mầm bệnh, cách chữa mọi bệnh bằng Prana. Điều mà khoa học hiện tại chưa quan tâm, vì máy móc không đủ tầm cỡ ghi nhận được.
Nghiên cứu khả năng chữa bệnh không dùng thuốc, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, vì nhiều tư tưởng bảo thủ, bên thì cực tả, bên thì cực hữu. Số đông thì coi thường, cho là nhảm nhí vô lý, độc hại, một số người thì tự cao tự đại cho rằng mình có tài trời làm gì cũng được…Chúng tôi đứng giữa những áp lực ghê gớm đó, gặp đủ thứ khó khăn, phải làm việc hết mình, liên tục cập nhật thông tin, đi tới những địa điểm cần quan sát, và phải rèn luyện khả năng tâm linh, để sử lý thông tin, giải thích một vài hiện tượng. Chúng tôi cố gắng tìm nguyên nhân và cách trị bệnh nan y, liên quan tính mạng nhiều người và cần thiết trong tương lai.


1. Luyện tập dưỡng sinh.
Luyện tập dưỡng sinh là quá trình luyện tập ứng dụng Prana ở bất kỳ chỗ nào, dù không có trợ giúp ngoại cảm hay địa linh, người đó vẫn có khả năng sử dụng Prana tự chữa bệnh cho bản thân. Phương pháp dưỡng sinh tốt nhất sẽ cho kết quả thay đổi diện mạo, sức khỏe như hình ảnh trên. Nhiều phương pháp dưỡng sinh chưa đạt kết quả như trên vì lý do:
- Chưa hiểu đúng nguyên lý Prana, và cơ chế chữa bệnh không dùng thuốc, có kết quả chữa bệnh, nhưng chưa đạt được thành tựu kỳ diệu của Prana.
- Ảo tưởng, sai lầm chạy theo sự cám dỗ hiếu kỳ, quyền năng, danh lợi.
- Có dưỡng sinh là cạm bẫy của tà thuật, quảng cáo rất hấp dẫn. Họ dạy bạn thu năng lượng vũ trụ, rồi thổi phồng tính tự đắc có tài cao hơn trời, chống thiên tai cứu thế, và bạn bị nhồi nhét ô trược mà không hay biết, lâu dài bị tiêu diệt Sức khỏe và Tâm linh, cuối đời đều lâm bệnh vô phương cứu chữa. Do che đậy bằng tà thuật làm con người mê mẩn thích nghe sự giả dối, mập mờ giữa thật và giả nên bạn không thể phân biệt, không thức tỉnh được khi đã mắc vào. Đây là loại dưỡng sinh nguy hiểm nhất, đang thịnh hành ở nhiều nơi.
Do đó người luyện tập dưỡng sinh phải có sự Tỉnh thức lựa chọn môn học, không chấp nhận sự dối trá, không có những quyền năng cực kỳ hấp dẫn mà chính thày không làm được, hoặc bị phụ thuộc, trói buộc cả thể xác linh hồn vào ông thày, là những dấu hiệu rất xấu. Để tránh sự tiêu cực, người luyện tập dưỡng sinh cần có hiểu biết Nguyên lý Prana, và cơ chế chữa bệnh không dùng thuốc, mới được áp dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.
Tổ chức Y tế thế giới WHO dự đoán đến năm 2077 con người có khả năng tự chữa bệnh cho mình. Hiện nay chúng tôi đã tìm ra phương pháp Thiền Vô thức điều chỉnh cơ thể tự chữa bệnh cho mình, được nhiều người ứng dụng và phản ánh kết quả vượt trội, giải quyết một số bế tắc khó khăn nhất. Đạt kết quả đó vì phương pháp Thiền Vô thức đã áp dụng được kinh nghiệm quý báu về Pranayama của văn hóa Phương Đông:
1.Tăng cường phép thở an lạc thư giãn.
2. Khai thông kinh mạch huyệt đạo.
3. Đạt được tĩnh tâm tự nhiên không do gò ép.
Đồng thời Thiền Vô thức có sáng tạo mới khai thác những tiềm năng đặc biệt trong cơ thể, đã phát huy sức mạnh vô thức tự điều chỉnh, giải ô nhiễm độc tố, tạo cơ thể sạch, nên dễ dàng tiếp xúc Prana đạt hiệu quả cao, mà không cần day bấm châm cứu hoặc bất cứ tác động nào của thày chữa, không lây nhiễm tà khí, và dễ sử dụng. Bàn tay được luyện tập vô thức, trở thành bàn tay thần dược, chỉ cần đặt tay vào chỗ cần thiết, sẽ điều chỉnh sửa chữa bộ phận đó. Từ chân tay đến đầu cổ, tai, mắt, mũi, lưỡi da, cơ, xương, thần kinh, phủ tạng, gan thận…tất cả các bộ phận cơ thể đều cần tu sửa thanh tịnh.
Các vị trí đặc biệt liên quan bệnh nan y : Hõm nách, khuỷu tay, cổ tay, điểm Trường sinh, thái dương, đầu, gáy, trán, ngón tay chân cái và ngón út, cần chú ý đặt tay nhiều hơn chỗ khác.
Hõm nách có huyệt Cực tuyền, đào thải độc tố. Nếu huyệt này bế tắc, thường sinh ra bệnh ung thư vú, và các bệnh nan y khác. Người có bệnh nặng thường đau ở vùng nách. Thường xuyên đặt tay vào hõm nách, phòng chống ung thư vú và các bệnh khác.
Thiền Vô thức thành công nhiều nhất với những người có tinh thần an lạc Phật giáo. Nếu tư tưởng còn cố chấp, vọng động, chưa buông xả thư giãn thì kết quả kém. Vì sự an toàn luyện tập, không tập pha trộn với phương pháp khác.
2. Ăn uống dinh dưỡng hợp lý.
Năng lượng để chúng ta sống, được tao bởi ba nguồn khí Thiên Địa Nhân, nếu mất một nguồn khí cũng đủ cho ta mất mạng. Do đó nguồn thúc ăn thực phẩm hàng ngày liên quan trực tiếp đến sức khỏe.
Địa khí : Là khí Prana được hấp thụ gián tiếp qua thức ăn và phẩm vật của trái đất, được chuyển hoá qua bộ máy tiêu hoá, vận hành theo máu huyết đến tế bào. Thức ăn là nguồn năng lượng bổ xung hàng ngày, nếu thiếu hụt địa khí cơ thể sẽ gầy yếu, phải lấy bù từ nguyên khí. Vì vậy thường xuyên đói ăn, hoặc bị thiếu khoáng chất vi lượng, sẽ tổn thọ. Ăn uống có thể làm khỏe tuyến yên, làm vượng kinh mạch huyệt đạo. Nên việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sạch và bổ dưỡng, dễ tiêu hóa, góp phần đắc lực việc điều trị bệnh. Nhiều người đã chết vì suy dinh dưỡng, vì nghèo đói, vì thiếu hiểu biết, vì quan niệm cực đoan hành xác. Bộ máy tiêu hóa tốt thì năng lượng dồi dào. Với người bệnh ăn uống là vấn đề chữa trị bệnh. Phải dùng thức ăn có dinh dưỡng cao dễ tiêu hóa, hấp thụ được, đủ cung cấp năng lượng dồi dào nhất để tái tạo tế bào. Nên người ốm phải được bồi dưỡng thức ăn đặc biệt. Biết chọn thức ăn làm khỏe tuyến yên đã khỏi bệnh 60%. Cách ăn cũng quan trọng, là giải pháp chữa bệnh bằng nước bọt : Nhai kỹ để tiết ra nước bọt quý có giá trị điều tiết cơ thể.
Các loại cây thuốc, động thực vật quý, được chế biến thuốc Đông y, Đông dược, cũng là nguồn dinh dưỡng cần thiết, đóng vai trò 50% quá trình chữa bệnh.
Nước uống có vai trò quan trọng đối với sức khỏe: Cơ thể 70% là nước. Nước bị ô nhiễm hoặc pha chế nhiều hóa chất tạo mùi, màu, sát khuẩn, là một nguyên nhân gây bệnh. Nước sạch tinh khiết, lọc hết vi lượng khoáng chất cũng không tốt cho sức khỏe. Trong thời kỳ các nguồn nước ngầm đã bị ô nhiễm, phương pháp lọc nước truyền thống không lọc được độc tố dang ion. Chỉ có công nghệ lọc nước Nano, tạo nước sạch, có bổ xung các vi lượng khoáng chất, và chia tách nhỏ chùm phân tử nước, tạo thẩm thấu tốt hơn, rất tốt cho sức khỏe. Nước có khả năng hấp thụ Prana, nên nước được nạp năng lượng Prana đặc biệt quý với sức khỏe, có tác dụng chữa bệnh, nhưng nước này rất quý hiếm và phải có nguồn gốc đáng tin cậy.
3. Sức mạnh tư tưởng:
Vấn đề chữa bệnh không dùng thuốc liên quan đế thế giới năng lượng vi tế, cả tốt và xấu. Khi sử dụng giải pháp này chúng ta đã vượt qua giới hạn máy móc quản lý con người, hiểu ra ý thức rộng lớn về vũ trụ, biết mối quan hệ ruột thịt giữa Trời Đất và con người, biết sự thiêng liêng của Prana.
Không phải ai cũng hiểu được lĩnh vực vô hình, nếu không có khả năng tâm linh, thì không thể hiểu vấn đề chữa bệnh không dùng thuốc, vì vậy có 2 luồng dư luận trái chiều nhau. Chỉ có Tâm hồn mới hiểu được những gì là cần thiết. Cần quan sát học hỏi, có kiến thức tâm linh để xác lập sức mạnh tư tưởng, mới có sức mạnh tâm thức phát động guồng máy vô thức tự điều chỉnh cơ thể. Nếu chưa hiểu biết, tư tưởng chưa thống nhất, thì chưa nên áp dụng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc. Người bệnh suy tuyến yên, cần kiên trì luyện tập dưỡng sinh và ăn uống phục hồi tuyến yên mới có kết quả hấp thụ Prana. Các giải pháp chữa bệnh bằng ngoại cảm hay địa linh ít hiệu quả với người suy tuyến yên.
Như vậy, phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, không phải là bỏ chữa trị chờ tự khỏi bệnh, mà phải chữa tích cực bằng Năng lượng Prana, vận hành cơ chế Tự điều chỉnh, cân bằng năng lượng âm dương: Đưa vào cơ thể năng lượng tốt, thải năng lượng xấu. Việc thanh lọc độc tố ô nhiễm, gìn giữ Thân và Tâm sạch, là yếu tố quan trọng giúp duy trì và phát triển bền vững khả năng ngoại cảm, sức khỏe, tâm linh và tuổi thọ mỗi người. Vấn đề chữa bệnh không dùng thuốc đã trở thành chuyên mục trong báo “ Khoa học và Đời sống”, đã có một vị trí cần thiết trong xã hội.
                                                Đoàn Thanh Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét