Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

SINH LỰC TẠO BỞI BA NGUỒN KHÍ ; THIÊN - ĐỊA – NHÂN



Sinh lực sống tạo nên sự sống của chúng ta, nhiều người cho rằng đó là vấn đề bí hiểm, mặc nhiên của số phận, không biết từ đâu tới, không dám nghĩ tới. Hầu hết chỉ biết thực phẩm ăn uống, và không biết bổ xung các nguồn sinh khí rất quan trọng. Ngay cả việc ăn uống cũng chưa đúng đắn, vì vậy trên 80% người chết vì bệnh, khoảng 20% được sống thọ đúng tự nhiên. Nếu biết cách sẽ chủ động điều khiển được nguồn Sinh lực sống :
1.Tiên Thiên khí (khí trời) : Là năng lượng gốc Prana, được cơ thể hấp thụ trực tiếp qua hệ thống hô hấp và huyệt đạo. Kinh mạch là đường dẫn khí đến tế bào. Theo minh triết Phương đông khí Prana tạo năng lượng tinh thần ( vô hình ), nuôi dưỡng và hoạt động thần kinh và mọi sự vận động. Cơ thể có 1008 huyệt đạo để hấp thụ khí trời, riêng đầu và mặt có trên 500 huyệt. Khí Prana là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng, thiếu khí Prana thì lục phủ ngũ tạng yếu, đau, hoặc ngừng hoạt động. Tuyến Yên duy trì hoạt động kinh mạch huyệt đạo. Tuyến yên suy thì kinh mạch suy, tuyến yên tốt thì kinh mạch vượng. Để hấp thụ dồi dào khí trời cần có 3 điều kiện : kinh mạch huyệt đạo không bị tắc nghẽn, tuyến yên tốt, và hô hấp tốt. Kết hợp cả ba yếu tố này mới chữa được bệnh nan y.
2. Địa khí (khí đất) : Là khí Prana được hấp thụ gián tiếp qua thức ăn và phẩm vật của trái đất , được chuyển hoá qua bộ máy tiêu hoá, vận hành theo máu huyết đến tế bào. Minh triết Phương Đông gọi là nguồn khí Akaska. Khí Akaska tạo vật chất hữu hình là vật liệu tạo nên cấu trúc tế bào, và tất cả hình thái vật chất trong vũ trụ Đối với con người Akaska là nguồn năng lượng có trong thực phẩm bổ xung hàng ngày, nếu thiếu hụt địa khí cơ thể sẽ gầy yếu, phải lấy bù từ nguyên khí. Vì vậy thường xuyên đói ăn sẽ tổn thọ. Ăn uống có thể làm khỏe tuyến yên, làm vượng kinh mạch huyệt đạo. Nên việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng sạch và bổ dưỡng, dễ tiêu hóa, góp phần đắc lực việc điều trị bệnh. Nhiều người đã chết vì suy dinh dưỡng, vì nghèo đói, vì thiếu hiểu biết, vì quan niệm cực đoan hành xác. Có bộ máy tiêu hóa tốt thì sinh lực dồi dào.
Đối với người khỏe mạnh thì ăn uống hợp lý, hợp vệ sinh là đủ. Nhưng với người bệnh ăn uống là vấn đề chữa trị bệnh. Phải dùng thức ăn có dinh dưỡng cao nhất, dễ tiêu hóa, đủ cung cấp năng lượng tái tạo tế bào. Biết chọn thức ăn làm khỏe tuyến yên đã khỏi bệnh 60%. Cách ăn cũng quan trọng, là giải pháp chữa bệnh bằng nước bọt : Nhai kỹ để tiết ra nhiều nước bọt, làm giảm đau, khỏi bệnh nhanh.
Nhóm thức ăn thần dược: Bột địa long, Giảo cổ lam, sữa ong chúa, tinh nghệ curcumin, cám gạo, gạo lứt, dấm trứng gà , vừng đen, dầu vừng, dầu gấc, đậu nành, rau ngải cứu… Nhóm thức ăn này có giá trị dinh dưỡng quý báu, vì có tác dụng phục hồi tuyến yên, tạo sức đề kháng tốt, người ăn mặn, ăn chay, người luyện tập trường sinh bất lão, người bệnh nan y nên dùng.
Nước uống có vai trò quan trọng đối với sức khỏe : Cơ thể 70% là nước. Nước ô nhiễm hoặc nhiều hóa chất sát khuẩn, là một nguyên nhân thầm lặng gây bệnh. Nước tinh khiết, đã lọc hết vi lượng khoáng chất cũng không tốt cho sức khỏe. Thành tựu công nghệ lọc nước Nano, đã tạo nước sạch, có bổ xung các vi lượng khoáng chất, và tạo chùm phân tử nước chia tách nhỏ hơn, đạt thẩm thấu tốt, rất tốt cho sức khỏe. Nước có khả năng hấp thụ khí, nên nước có chứa năng lượng Prana đặc biệt quý với sức khỏe, nhưng nước này rất hiếm.
3. Nguyên khí (khí nhân):
 được nối truyền từ khí huyết cha mẹ đẻ và dòng họ, lưu trữ tại tuyến yên. Nguyên khí là nguồn năng lượng cực kỳ quan trọng, vận hành hoạt động tuyến yên. Tuyến yên điều tiết mọi hoạt động cơ thể, thông qua hệ thống Nội tiết tố, kinh mạch huyệt đạo, hô hấp., điều khiển sự chuyển hóa khí trời vào cơ thể. Tuyến yên điều tiết quá trình sửa chữa phục hồi sức khỏe, khả năng miễn dịch của cơ thể. Tuyến yên tốt thì bệnh nhanh khỏi. Tuyến yên yếu thì sức khỏe phục hồi rất chậm, hoặc không phục hồi, gọi là bênh nan y.. Như vậy tuyến Yên giữ vai trò chủ đạo hàng đầu của sự sống, giống như vai trò Thượng Đế trong mỗi con người. Chăm sóc tuyến yên là triển vọng trị bệnh hiệu quả cao hơn các phương pháp truyền thống.
Việc bảo vệ nguyên khí, là gìn giữ tính mạng mình. Không ăn chơi trác táng quá mức hoặc làm những điều xâm hại nguyên khí. Trên thực tế còn nhiều học viên bị ổn thọ mà không biết, nhất là với người đã bị suy yếu tuyến yên .
Các nhà ngoại cảm chữa bệnh do cơ duyên đã sắp đặt năng lực chữa bệnh, không tổn hại nguyên khí, đồng thời được trợ duyên giải nhiễm trược bằng nhiều cách khác nhau. Nguyên khí cạn kiệt thì chấm dứt hơi thở.
Ba nguồn khí Thiên Địa Nhân có liên hệ chặt chẽ với nhau, mất một nguồn khí cũng đủ cho ta mất mạng. Để có sức khỏe dồi dào cần vận dụng đầy đủ ba nguồn sinh lực Thiên Địa Nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét